Quy định bảo hành tại Đức Việt
10:09 07/07/2021
925

Đầu tiên, Đức Việt xin phép được chia sẻ với quý khách quan điểm của mình về vấn đề bảo hành. Thứ nhất phải nói rằng vấn đề bảo hành là vấn đề mà không ai mong muốn. Vì bảo hành sẽ gây thiệt hại cho cả hai bên. Khách hàng sẽ mất thời gian, mất việc và cảm thấy không hài lòng về dịch vụ. Còn Đức Việt sẽ bị ảnh hưởng đến chi phí, thời gian nhưng quan trọng nhất là ảnh hưởng đến uy tín của Đức Việt trên thị trường. Đức Việt hoàn toàn không mong muốn điều đó xảy ra.

Nhưng vì đặc thù ngành nghề kinh doanh, đặc thù đối với ngành điện tử nên việc bảo hành đến từ khách hàng là điều không thể tránh khỏi. Và Đức Việt luôn coi khâu bảo hành là một trong những khâu quan trọng nhất trong hoạt động của công ty. Vì nó quyết định đến sự phát triển và sống còn của Đức Việt.

Điều mà Đức Việt có thể làm cũng như cam kết với khách hàng là nếu việc bảo hành xảy ra thì nó sẽ xảy ra với xác xuất thấp nhất có thể. Và quá trình khắc phục bảo hành cũng phải nhanh và chính xác nhất có thể. Đức Việt luôn hướng tới và phấn đấu từng ngày để đạt được điều đó.

Mời quý khách tham khảo quy định bảo hành tại Đức Việt dưới đây:

  1. Cơ chế bảo hành tại Đức Việt

 

        Hiện tại toàn bộ máy bán lẻ tại Đức Việt sẽ được bảo hành từ 6 đến 12 tháng với cơ chế 1 đổi 1, có thể giảm thời gian BH tùy theo yêu cầu của KH.

      Cơ chế 1 đổi 1: là trong thời gian bảo hành nếu sản phẩm lỗi bất cứ linh kiện phần cứng nào quý khách sẽ được đổi sản phẩm linh kiện đó. Ví dụ: lỗi bàn phím đổi bàn phím, lỗi ổ cứng đổi ổ cứng, lỗi sạc đổi sạc, lỗi RAM đổi RAM.

        Đối với lỗi đặc thù như lỗi main, lỗi màn hình quý khách sẽ được đổi máy mới.

-       Quý khách lưu ý riêng với thời gian bảo hành của PIN sẽ là 1 tháng. Tức là khi sạc đầy PIN và rút sạc. Nếu thời gian sử dụng của quý khách hàng dưới 1 giờ, quý khách sẽ được đổi PIN.

       Vậy tại sao PIN lại không được bảo hành 12 tháng?

       Quý khách lưu ý, độ bền (thời gian sử dụng) của PIN phụ thuộc rất nhiều vào thói quen sử dụng của khách hàng. Ngay cả các sản phẩm mới, mặc dù thời gian bảo hành máy là 1 hoặc 2 năm, nhưng đối với PIN mới quý khách vẫn chỉ được bảo hành từ 3 đến 6 tháng. Bởi vậy với PIN theo máy đã qua sử dụng quý khách sẽ được bảo hành 01 tháng.

 

  1. Các trường hợp được và không được bảo hành:

 

      Các trường hợp được bảo hành:

·         Sản phẩm bảo hành phải còn thời gian bảo hành được ghi rõ ràng và cụ thể trên tem bảo hành dán kèm theo linh kiện, hoặc máy.

·         Sản phẩm bảo hành phải đảm bảo độ nguyên vẹn của tem, không có dấu hiệu bị tháo gỡ hoặc rách tem.

·         Các lỗi hư hỏng phải do lỗi của nhà sản xuất.

       Các trường hợp không được bảo hành:

·         Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, thời tiết, côn trùng xâm hại, nguồn điện không ổn định dẫn đến cháy nổ, lỗi vật lý (ẩm mốc, bị rỉ sét, bị rơi vỡ, va đập, nước vào..)

·         Đối với một số linh kiện, thiết bị công ty không nhận bảo hành nếu thiết bị bảo hành bị phồng tụ, rộp tụ, xước bảng mạch.

  1. Thời gian và địa chỉ tiếp nhận bảo hành: Thời gian bảo hành tại Đức Việt  bắt đầu từ 14h00 đến 19h00 tất cả các ngày trong tuần.
  2. Chính sách đổi - Trả sản phẩm

​      

CHÚ Ý: ĐỐI VỚI SẢN PHẨM ĐẶT HÀNG - ORDER RIÊNG CHI PHÍ ĐỔI TRẢ SẼ ĐƯỢC TÍNH TRÊN GIÁ TRỊ HIỆN HÀNH CỦA SẢN PHẨM TẠI THỜI ĐIỂM ĐÓ.

Địa chỉ tiếp nhận bảo hành:

  • Cơ sở 1: 233 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.
  • Cơ  sở 2: 186 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
BÌNH LUẬN VỀ BÀI VIẾT
ĐÁNH GIÁ VÀ THẮC MẮC
Bài viết liên quan